Home Thai News คุณเรียนรู้อะไรในเรื่องเพศศึกษา
Thai News

คุณเรียนรู้อะไรในเรื่องเพศศึกษา

เป็นจินตนาการของฉันหรือว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ใหม่ทุกชิ้น (รวมถึงนาฬิกาปลุกวิดเจ็ตทำอาหารหรือโทรศัพท์มือถือ) มาพร้อมกับคู่มือผู้ใช้ 100 หน้า? ปัจจุบันไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ด้วยสัญชาตญาณหรือเหตุผลอีกต่อไป ตามที่ Malcolm Bradbury ยุคดิจิทัลแตกต่างกัน: “เราไม่มีเหตุผลเรามีการคำนวณเราไม่มีต้นไม้ความรู้เรามีทางด่วนข้อมูล” คุณอยู่ที่โรงเรียนเป็นความรู้ที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ คู่มือที่ดีสำหรับการทำงานจริงหรือไม่? พวกเขาพูดอะไรกับคุณในคลาส Sex Ed?

นี่คืออะไร

  • ความต้องการทางเพศมีขึ้น ๆ ลง ๆ แม้ว่าวัยรุ่นจะคิดถึงพฤติกรรมเพียงครั้งเดียวทุกๆ 3 นาที แต่ผู้คนอาจคาดหวังว่าความถี่ของความคิดเรื่องเพศจะลดลงเมื่ออายุมากขึ้นและชีวิตของพวกเขาก็ซับซ้อนมากขึ้น วิธีที่ดีในการรักษาความต้องการทางเพศให้แข็งแรงคือการมีสุขภาพที่ดี และตัดการเชื่อมต่ออุปกรณ์ดิจิทัล (คุณเดาได้!)
  • อวัยวะเพศชายมีขนาดแตกต่างกันไป แต่ของคุณอาจปกติ ให้เราตรวจสอบข้อเท็จจริง ความยาวเฉลี่ยของอวัยวะเพศชายที่หลวม (แหลม) คือ 3.5 นิ้วและความยาวเฉลี่ยของอวัยวะเพศชายที่แข็งตัวคือ 5 นิ้ว ยิ่งไปกว่านั้นความยาวของอวัยวะเพศที่หลวมไม่สามารถทำนายความยาวของอวัยวะเพศชายที่แข็งตัวได้เนื่องจากมี “ผู้ปลูก” และ “ฝักบัว” ไม่เพียงแค่นั้นขนาดของอวัยวะเพศจะไม่สัมพันธ์กับขนาดหรือเชื้อชาติของมือหรือเท้าความสูงหรือน้ำหนัก
  • อวัยวะเพศสามารถงอได้ อวัยวะเพศชาย “ปกติ” ส่วนใหญ่จะโค้งเล็กน้อย อวัยวะเพศชายที่ “ตรง” มีความโค้ง 15 องศาหรือน้อยกว่าในทิศทางใดก็ได้ ซึ่งช้ากว่าเวลานาฬิกาไม่ถึง 5 นาที สิ่งที่น่ากังวลคืออวัยวะเพศชายที่มีความโค้งเพิ่มขึ้นหรือความโค้งที่เกี่ยวข้องกับการแข็งตัวที่เจ็บปวด
  • ชายจะได้รับการแข็งตัว หนึ่ง “ฉุกเฉิน” คนของฉันพฤติกรรมสุขภาพเป็นความล้มเหลวของอวัยวะเพศครั้งแรกของมนุษย์ ฉันเห็นพวกเขาทันทีเพราะพวกเขากังวลมากว่าจะมีอะไรเลวร้ายเกิดขึ้นกับพวกเขา นี่คือ: พวกเขาต้องดูแลตัวเองให้ดีขึ้น อวัยวะเพศมีความคิดของตัวเองและรู้สุขภาพและระดับความเครียดของผู้ชายเป็นอย่างดี
  • หมกมุ่นมากเกินไปเป็นอันตราย สัตว์หลายตัวสำเร็จความใคร่ อวัยวะเพศถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งาน ถ้ามันเป็นอันตรายเราและสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ จะสูญพันธุ์ไปนานแล้ว ต้องบอกว่าการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองมากเกินไปอาจรบกวนความสัมพันธ์ทางเพศที่ดีกับคู่ของคุณ
  • อย่าเพิกเฉยต่อความเจ็บปวดก้อนและการกระแทก มะเร็งอัณฑะเป็นมะเร็งที่พบบ่อยที่สุดในชายหนุ่ม และก็สามารถรักษาให้หายได้ ดังนั้นค้นหาความรู้สึกที่นั่นเดือนละครั้งและบอกให้คนอย่างฉันรู้ว่าคุณรู้สึกแตกต่างไปไหม

ชีวิตจริง

ในเรื่องของเพศไม่ว่าจะผ่านคู่มือหรือการศึกษาที่โรงเรียนก็แตกต่างจากชีวิตจริง ในคำพูดของ Neil Gaiman: “คุณไม่ได้รับคำอธิบายใด ๆ ในชีวิตจริงคุณจะได้รับช่วงเวลาที่สมบูรณ์สมบูรณ์และอธิบายไม่ได้เท่านั้น”

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com